Cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop đang chờ vận chuyển 2024

Cách hủy đơn hàng trên TikTok và yêu cầu trả lại/hoàn tiền khá đơn giản nếu bạn bị sai thông tin cơ bản giao hàng, sai đơn đặt hàng, đặt nhầm sản phẩm hoặc không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa. Vậy yêu cầu hủy như thế nào? Có được hoàn tiền không? Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tham khảo ngay nhé!

Phân tích chiến lược Marketing của Nike CHI TIẾT 2024

Chiến lược Marketing của Nike là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu trên thị trường. Vậy Nike ứng dụng chiến lược tiếp thị như thế nào? Có những điều chỉnh gì so với quá khứ để thích nghi với nhu cầu khách hàng ngày nay? Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu thật chi tiết ngay qua bài viết này nhé!

Chiến lược marketing của Pepsi suntory | ĐÁNH BẬT đối thủ

Có lẽ, Pepsico thương hiệu nước giải khát nổi tiếng được đông đảo người Việt Nam biết đến. Hầu như ai cũng biết, Pepsi và coca là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong thời điểm hiện tại. Với chiến lược marketing của pepsi khác biệt, đã thành công khi xây dựng lòng trung thành khách hàng và thương hiệu vững mạnh. 

Điều kiện mở TikTok shop? Mở TikTok Shop khi chưa đủ follow

Điều kiện mở TikTok Shop khá đơn giản chỉ gồm các tiêu chí về giấy tờ và chính sách sản phẩm. Đáp ứng được các điều kiện này, bạn có thể mở gian hàng seller center tiktok business. Từ đó, có được thu nhập từ việc bán hàng trên TikTok Shop. Vậy điều kiện cụ thể là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tư vấn chiến lược marketing


Trình quản lý quảng cáo Facebook business manager mới 2024

Theo thống kê, Việt Nam có hơn 75,9 triệu người dùng. Mạng xã hội phổ biến tiềm năng cho các chủ shop, đơn vị kinh doanh chạy ads bán hàng online. Làm thế nào để tạo trình quản lý quảng cáo Facebook nhanh chóng? Cách tối ưu fb ads hiệu quả? Muốn biết chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay.

Chiến lược Marketing của Bitis - Đi để trở về Biti's Hunter

Chiến lược Marketing của Bitis là case study rất đáng học hỏi, giúp vực dậy một thương hiệu lâu đời đang trong đà bị lãng quên. Nhờ những chiến lược truyền thông, tiếp thị thông minh theo 4P, mô hình AIDA. Biti’s đã thành công lấy lại hào quang, trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích nồng nhiệt.

Chiến lược Marketing của Coca cola - Thương hiệu TOÀN CẦU

Chiến lược Marketing của Coca Cola là một trong những case study mà rất nhiều doanh nghiệp cần học hỏi. Để thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu, Coca Cola đã triển khai các chiến dịch quảng cáo cũng như những chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và chiến lược truyền thông hiệu quả. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu và phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola theo 4P ngay sau đây nhé!

Cách thanh toán quảng cáo Facebook bằng Momo ĐƠN GIẢN

Thanh toán quảng cáo Facebook bằng Momo đang là tính năng được nhiều người dùng áp dụng nhờ vào cách thực hiện nhanh chóng, đơn giản và nhiều lợi ích vượt trội. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay hình thức thanh toán tiện lợi này nhé!

Các thẻ visa chạy quảng cáo facebook thanh toán nhanh chóng

Các thẻ visa chạy quảng cáo Facebook nào cho chiến dịch ads hiệu quả? Có lẽ, đây là thắc mắc chung của rất nhiều người chạy facebook ads. Thẻ Visa chạy quảng cáo là gì? Loại nào tốt cho chiến dịch ads? Muốn biết chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay bài viết.

Giải pháp ma trận marketing bao vây

Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn? [GIẢI ĐÁP]

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn? Tùy vào mục đích của bạn là quảng bá thương hiệu, tăng tương tác hay tập vào vào chốt đơn, tăng doanh số. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu đặc điểm của từng loại quảng cáo phù hợp với mỗi mục tiêu khi chạy Facebook Ads ngay sau đây nhé!

Facebook xét duyệt quảng cáo lâu? Cách xét duyệt nhanh

Ngày đăng: 10/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Facebook xét duyệt quảng cáo lâu là điều mà bất kỳ người làm quảng cáo nào cũng từng gặp phải vì một số nguyên nhân như vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Ngoài việc liên hệ trung tâm trợ giúp Facebook, Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ giới thiệu thêm những cách xử lý khác để đẩy nhanh quy trình xem xét. 

Facebook BluePrint là gì? Cách lấy chứng chỉ Facebook

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Facebook BluePrint là chứng chỉ chứng nhận khả năng quảng cáo Facebook Marketing thông qua các khóa học và bài thi Blueprint exam. Meta Blueprint certification rất có giá trị không chỉ cho cá nhân mà còn cho cả tổ chức. Sau đây hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu chi tiết về loại chứng nhận này nhé!

5P Là Gì? Phân Tích Mô Hình 5P Trong Marketing Hiệu Quả

Ngày đăng: 11/05/2024Ngày cập nhật: 11/05/2024
Mô hình marketing mix 4P tạo ra hiệu quả cực kỳ tốt cho các chiến dịch quảng cáo tiếp thị sản phẩm/dịch vụ. Tiếp nối thành công đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và triển khai chiến lược 5P trong marketing. Mô hình quản trị nguồn nhân lực hiệu quả, tạo ra sự gắn kết bền vững giữa người dùng với doanh nghiệp. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay 5P là gì chi tiết từ A-Z nhé!

Cách chạy quảng cáo bằng tệp số điện thoại CHI TIẾT 2024

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Cách chạy quảng cáo bằng tệp số điện thoại khách hàng là phương pháp vô cùng tiềm năng mà các nhà làm quảng cáo không thể bỏ qua. Giúp bạn target đối tượng mục tiêu chính xác cho các chiến dịch Marketing thông qua những khách hàng đã đăng ký sử dụng sản phẩm, nhận email dịch vụ,... Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu cách ứng dụng phương pháp này nhé!

Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu là gì? Có nên dùng?

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu giúp bạn chạy chiến dịch quảng cáo có giá trị cao hơn rất nhiều so với ngân sách bỏ ra. Phương pháp này tuy mang lại lợi ích trước mắt nhưng ẩn chứa rất nhiều hệ lụy cho tài khoản fanpage và hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Quảng cáo chuyển đổi Facebook hiệu quả | Hướng dẫn từ A-Z

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Chạy chuyển đổi Facebook Ads là phương thức phổ biến đã được rất nhiều người áp dụng. Vậy hình thức quảng cáo này là gì? Cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Xây dựng phòng marketing hiệu quả tiết kiệm 20% chi phí

Ngày đăng: 07/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Giải pháp xây dựng phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp, tổ chức bộ phận marketing inhouse hiệu quả. Chi phí chỉ bằng một nhân sự - chỉ có tại Quảng Cáo Siêu Tốc. Bạn là doanh nghiệp SME đang muốn triển khai marketing online nhưng chưa tìm được agency ưng ý? Không phải lo! Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ là trợ thủ đắc lực triển khai chiến dịch marketing hiệu quả - TỐT nhất dành cho bạn. 

Mass Facebook Ads là gì? Các ứng dụng quảng cáo Facebook

Ngày đăng: 13/04/2024Ngày cập nhật: 15/04/2024
“Mass Facebook Ads là gì?” Đây là một tool hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Marketing tiện lợi và hiệu quả. Giúp quảng cáo hiển thị đến khách hàng tiềm năng một cách tự động. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng này nhé! 

Kích thước video chạy quảng cáo facebook ads bố cục chuẩn

Ngày đăng: 13/04/2024Ngày cập nhật: 15/04/2024
Kích thước video chạy Ads Facebook là khá quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo. Giúp nội dung mà bạn muốn truyền tải trở nên thu hút hơn với người dùng. Sau đây là một số size, tỷ lệ quảng cáo fb tối ưu.

Các hình thức Marketing trực tiếp | Ví dụ Direct Marketing

Ngày đăng: 10/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Các hình thức marketing trực tiếp đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng một cách thành công với nhiều lợi ích như: dễ triển khai, có thể thu thập data khách hàng, tương tác trực tiếp với người dùng,... Để hiểu rõ hơn về phương pháp và công cụ Marketing này, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tham khảo qua bài viết sau nhé!

Chạy quảng cáo livestream Facebook Fanpage Hiệu Quả 2024

Ngày đăng: 10/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Facebook là kênh bán hàng chưa bao giờ hết nóng sốt đối với cá nhân, doanh nghiệp. Trong đó, livestream facebook được nhiều chủ shop live chốt trăm đơn mỗi ngày. Vậy cách chạy quảng cáo livestream Facebook như thế nào hiệu quả? Điều kiện livestream bán hàng Facebook là gì? Muốn biết thêm chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay.

Lương Content Marketing bao nhiêu? Deal lương Content 2024

Ngày đăng: 08/04/2024Ngày cập nhật: 09/04/2024
Lương Content Marketing đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm khi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên content đầy sáng tạo này. Vậy nghề Content Marketing là gì? Thu nhập của công việc này là bao nhiêu? Tất cả sẽ được Quảng Cáo Siêu Tốc giới thiệu chi tiết ngay sau đây. 

Chiến lược Marketing của Highlands Coffee CHI TIẾT | A-Z

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Chiến lược Marketing của Highlands Coffee đã giúp thương hiệu này tạo nên bước tiến vô cùng mạnh mẽ. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ sản phẩm, đào tạo nhân viên, quy trình phục vụ, quảng cáo. Chuỗi cửa hàng quán cafe này dần nhận được sự tin tưởng từ khách hàng khi muốn đi coffee với bạn bè, người thân hoặc làm việc.

Chiến lược Marketing mix TH True Milk - Kẻ ĐẾN SAU khác biệt

Ngày đăng: 08/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Là một doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn, tập đoàn TH đã có những chiến lược kinh doanh và chiến lược Marketing mix TH True Milk thông minh, gây ấn tượng với những khách hàng mục tiêu quan tâm đến sức khỏe bằng thông điệp “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch”. Giúp thương hiệu này vươn lên mạnh mẽ giữa thị trường sữa có quá nhiều ông lớn đang tham gia.

Bí quyết Marketing giày dép ĐÁNH BẬT đối thủ năm 2024

Ngày đăng: 08/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Marketing giày dép một vấn đề mà bất cứ nhà quản trị nào cũng quan tâm khi kinh doanh mặt hàng này. Vì đây là một ngành có tính cạnh tranh khá cao do nhu cầu lớn, nên việc triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường.

Marketing túi xách balo hiệu quả ĐÁNH BẬT đối thủ 2024

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Kinh doanh túi xách lĩnh vực khá cạnh tranh hiện nay nhưng lợi nhuận cao, thu hút rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp. Tiếp thị túi xách theo kiểu truyền thống không còn hiệu quả. Muốn đẩy cao doanh thu, bạn phải kết hợp cả marketing túi xách online. Muốn có chiến lược marketing mix túi vải, túi xách, balo thành công hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu ngay bài viết.

Mô hình 3C là gì? Tam giác chiến lược marketing 3c hiệu quả

Ngày đăng: 08/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Trong kinh doanh muốn dẫn đầu xu thế, đánh bật đối thủ cạnh tranh, cá nhân doanh nghiệp phải có chiến lược hoạch định rõ ràng. Mô hình 3c sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn triển khai kế hoạch hoàn hảo thành công. 3c là gì? Muốn biết chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc phân tích 3c để có giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất nhé!

Hủy tài khoản google ads vĩnh viễn - Hoàn tiền nhanh chóng

Ngày đăng: 11/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Quảng cáo google hình thức quảng cáo đang rất phổ biến được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên, trong quá trình quảng bá sẽ gặp rất nhiều trục trặc cần phải hủy tài khoản google để bảo toàn ngân sách không bị google trừ. Nhưng làm thế nào để hủy - xóa tài khoản google ads nhanh chóng. Muốn biết chính xác, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu từ A-Z nhé!

Brand Marketing là gì? Cách Xây Dựng Brand HIỆU QUẢ 2024

Ngày đăng: 08/04/2024Ngày cập nhật: 09/04/2024
“Brand marketing là gì?” thu hút sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai. Brand Marketing là một trong những khía đơn vị cần triển khai đẩy mạnh doanh thu cũng như quy mô hoạt động. Làm thế nào để có được một chiến lược marketing thượng hiệu đỉnh cao? Muốn biết thêm chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu về marketing brand từ A-Z nhé!
Tin xem nhiều nhất

PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

0901 349 349
Facebook
Zalo: 0901349349