Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Bài viết trước Quảng Cáo Siêu Tốc đã đề cập tới quảng cáo Facebook với Facebook Business Manager Account. Đây là phần tiếp theo sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook từ Facebook Business Manager. Đây là bước cuối để bạn có thể thiết lập một quảng cáo, sự kiện hoặc thêm ứng dụng từ Facebook Business Manager cho Fanpage của bạn.

Hướng dẫn cách tăng like, hack like Zalo đơn giản nhất 2024

Nếu các bạn muốn bài viết trên Zalo của mình có thêm nhiều like hơn, like lên nhanh mà hoàn toàn miễn phí. Thì có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng hack like Zalo sau đây nhé

Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt 2024

Quảng cáo Zalo vẫn còn mới mẻ với nhiều doanh nghiệp. Đây là kênh quảng cáo đầy tiềm năng mà Zalo mang lại cho người dùng. Không cần thiết phải đăng quảng cáo, bạn có thể gửi trực tiếp tới danh sách khách hàng của doanh nghiệp thông tin về sản phẩm mới nhất thông qua nhắn tin (SMS). Các chương trình khuyến mãi hay thông tin công ty đều có thể gửi trực tiếp tới khách hàng ngay lập tức. Vì Zalo hỗ trợ đa nền tảng, nên việc quảng cáo Zalo thông qua phần mềm nhắn tin Zalo trở nên hiệu quả hơn. Bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

10 công ty chạy quảng cáo trên Youtube chuyên nghiệp nhất

Các bạn đang muốn PR thương hiệu, quảng bá sản phẩm của đơn vị mình trên Youtube. Bây giờ, các bạn đang cần một đơn vị chuyên về mảng này để mà hỗ trợ quảng cáo, làm chiến lược marketing lâu dài, ổn định. Vậy đâu là công ty quảng cáo Youtube mà các bạn có thể đặt niềm tin, hợp tác lâu dài. Hãy tham khảo qua danh cách những công ty chuyên nghiệp nhất ở mảng này nhé

Tư vấn chiến lược marketing


Công ty quảng cáo Facebook uy tín HIỆU QUẢ nhất 2024

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online, chúng tôi đã xây dựng được cho mình một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trẻ tuổi và nhiệt huyết. Chúng tôi tập trung và phát triển dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ hiệu quả nhất cho quý doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp được chúng tôi hỗ trợ đã thành công, và tạo được dấu ấn thương hiệu riêng cho mình trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Top 5 công ty quảng cáo Zalo uy tín & hiệu quả nhất VN

Quảng Cáo Siêu Tốc đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, bao gồm quảng cáo trên website và quảng cáo trên mạng di động ( app, website mobile, chatting…). Công ty quảng cáo Zalo chúng tôi luôn đi đầu trong các xu hướng phát triển truyền thông tiếp thị đại chúng, cập nhật liên tục nhắm đưa tới cho người dùng những dịch vụ và giải pháp quảng cáo, tiếp thị hiệu quả nhất với chi phí tối ưu.

Hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm trên Facebook thành công

Làm thế nào để các bạn có thể đưa được sản phẩm của cửa hàng, doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng ? Hãy tìm hiểu về những cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất sau đây, đảm bảo cơ hội thành công cho mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh, bán hàng của các bạn

Hướng dẫn cách viết bài PR công ty thuyết phục nhất

Cách viết bài PR cho công ty có sự khác biệt lớn so với cách viết bài PR Online cho sản phẩm. Viết bài PR Online cho công ty cần bạn có kĩ năng khai thác hiệu quả chủ doanh nghiệp để giúp bài viết PR Online giá rẻ nổi bật được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như lịch sử phát triển và hình thành công ty. Quảng Cáo Siêu Tốc giúp bạn các bước để hoàn thành bài viết PR cho công ty.

Tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất 2024

Khi nhận quản lý Fanpage, mục tiêu chính của tất cả quản trị viên là tăng lượt click like, share, comment trên Fanpage Facebook. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách tăng share Facebook.

Giải pháp ma trận marketing bao vây

Hướng dẫn cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hay nhất

Ngày đăng: 10/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Cách viết bài PR sản phẩm thu hút được sự quan tâm của người đọc sẽ giúp bạn tăng doanh số cũng như khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Cách viết bài PR sản phẩm kết hợp với SEO từ khóa sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quảng bá sản phẩm với cộng đồng mạng trực tuyến.

Danh sách phần mềm quảng cáo Zalo Marketing hiệu quả nhất

Ngày đăng: 07/04/2024Ngày cập nhật: 08/04/2024
Ngay ở thời điểm hiện tại, các bạn nghĩ rằng bạn cần đến phần mềm hỗ trợ để chạy quảng cáo trên Zalo hiệu quả, miễn phí. Nếu đúng như vậy, ở bài viết này Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những phần mềm quảng cáo Zalo tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé

Cách đổi tên trang page trên điện thoại máy tính 2024

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 10/01/2024
Trang Fanpage Facebook là một công cụ cực kì hữu ích để các doanh nghiệp kết nối và tương tác với hàng nghìn, hàng triệu người hâm mộ. Nhưng nếu bỗng một ngày bạn buộc phải đổi tên Fanpage thì sao? Cách duy nhất là đổi tên Fanpage.   

Dịch vụ quảng cáo trên Viber giá rẻ - Uy tín - Hiệu quả nhất

Ngày đăng: 01/01/2024Ngày cập nhật: 02/01/2024
Ngay ở thời điểm hiện tại, các bạn đang cần tìm kiếm 1 thị trường khách hàng mới và ít sự cạnh tranh, vậy hay dành sự quan tâm cho Viber. Với Viber, các bạn chỉ cần đầu tư ngân sách cho dịch vụ quảng cáo Viber là có thể tiếp cận nhanh, chính xác nhất những khách hàng tiềm năng của mình

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa tạm thời 2024

Ngày đăng: 11/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Tài khoản Facebook đang bị khóa ? Bạn muốn kích hoạt lại tài khoản, lập tức đăng status, trò chuyện cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là chơi một game yêu thích ? Bài viết này chính xác là những gì bạn cần lúc này.

Kích Thước Avatar Facebook | Tỷ lệ ảnh cover Fanpage 2024

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 11/01/2024
Tại sao bạn nên chuẩn bị trước avatar theo kích thước chuẩn của Facebook? Vì thông thường, ảnh chụp trên điện thoại có kích thước khá lớn. Khi setup làm ảnh đại diện Facebook, đôi khi bạn sẽ phải phải cắt xén khá nhiều, trong khi chúng ta đều muốn giữ bức ảnh hoàn hảo nhất có thể.

Google Adsense là gì ? Cách kiếm tiền online với Adsense Google chi tiết

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 10/04/2024
Google Adsense là tên mạng lưới quảng cáo của Google. Đây là giải pháp giúp các quản trị viên Website kiếm tiền từ lưu lượng truy cập Web, mà không cần bán bất kì sản phẩm/ dịch vụ nào. Trong những phần bên dưới, tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn để bạn hiểu rõ Google Adsense là gì, cách hệ thống khổng lồ này hoạt động, cũng như cách bạn được trả tiền khi tham gia hệ thống GDN của Google. Hãy bắt đầu tìm hiểu từ phần đầu tiên.

Kích thước ảnh bìa Facebook Fanpage Group [UPDATE 2024]

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Ảnh bìa, hay ảnh cover Facebook là một trong những thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi truy cập trang Facebook của bạn. Nói cách khác, bạn chỉ có duy nhất một bức ảnh để tạo ấn tượng tích cực, một cơ hội để truyền tải cảm giác khác biệt. Vì vậy, dù bạn đưa bất cứ gì vào cover, hãy bắt đầu với nguyên tắc cơ bản nhất: Đảm bảo ảnh được thiết kế theo kích thước ảnh bìa của Facebook.

Tổng Hợp 7 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Ngày đăng: 10/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Vậy các bạn đã nắm bắt được tất cả những cách tối ưu Facebook Ads hiệu quả nhất hiện nay hay chưa ? Nếu chưa thì ngay sau đây chính là 12 kỹ thuật tối ưu hoàn thiện và nâng cao nhất cho các chiến dịch Ads Facebook ở thời điểm hiện tại. Các bạn hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tham khảo nhé

Facebook Business : Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Facebook Business Manager

Ngày đăng: 06/01/2024Ngày cập nhật: 08/01/2024
Facebook Bussiness là gì vậy ? Tôi chỉ cần tạo quảng cáo từ tài khoản cá nhân là đủ rồi ? Tin tôi đi, đến khi bạn bắt đầu có nhiều page cần quản lí, với nhiều chiến dịch quảng cáo hơn, bạn vẫn phải tìm hiểu về Facebook Bussiness Manager. Vì vậy, trong bài viết bên dưới, tôi sẽ giúp bạn hiểu những khái niệm cơ bản, đồng thời nhận ra tầm quan trọng của công cụ này.

Thẻ Visa Là Gì? Cách Đăng Ký và Sử Dụng Thẻ Visa

Ngày đăng: 07/01/2024Ngày cập nhật: 09/01/2024
 Thẻ Visa là gì? Làm thẻ Visa như thế nào? Cách thanh toán bằng thẻ Visa? Khi bổ sung thông tin thanh toán, bạn cần cung cấp thông tin nào? Lấy thông tin đó ở đâu trên thẻ?…Nếu các bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, bài viết này là điểm khởi đầu tốt nhất để giải đáp toàn bộ thắc mắc trên, tất nhiên, cùng nhiều thông tin hữu ích khác.

Cách chạy quảng cáo Remarketing Facebook đơn giản hiệu quả

Ngày đăng: 06/01/2024Ngày cập nhật: 09/01/2024
Bạn sẽ muốn thương hiệu của mình hiện diện trong tâm trí khách hàng suốt thời gian đó. Remarketing Facebook là tiêu chuẩn vàng trong số hàng trăm thủ thuật remarketing có thể tìm thấy trên Internet, với những tùy chọn gần như vô tận để khai thác. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các tùy chọn remarketing của Facebook để nâng cao doanh số bán hàng trên cả Fanpage và Website.

Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất [2024]

Ngày đăng: 11/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Bán hàng trên Facebook nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng trên thực tế, không nhiều người đạt được tỉ suất lợi nhuận đáng kể từ kênh này. Rất dễ chi tiền cho Facebook, nhưng làm cách nào để biến nền tảng thành kênh bán hàng hiệu quả nhất cho bạn (hoặc doanh nghiệp của bạn) thì khó khăn hơn nhiều. Nếu bạn đang tìm một giải pháp, bài viết này là câu trả lời hoàn hảo.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho NGƯỜI MỚI 2024

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 06/01/2024
Facebook với hơn 2.6 tỷ người sử dụng mỗi tháng và 1.7 tỷ người dùng mỗi ngày. Facebook là mỏ vàng cho các nhà tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến với đối tượng mục tiêu. Làm sao để tự chạy quảng cáo facebook tối ưu ngân sách tốt và tăng tỷ lệ đơn hàng cao? Đừng lo! Đã có cách chạy quảng cáo Facebook cụ thể từng bước cho bạn tham khảo và setup theo.

4 cách Sử Dụng Công Cụ Facebook Audience Insights Hiệu Quả

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 08/01/2024
Trong bài viết tôi sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Cách sử dụng Facebook Audience insights để target quảng cáo Facebook, và cách ứng dụng công cụ trong chiến lược phát triển fanpage của doanh nghiệp.

10 cách target đối tượng facebook hiệu quả | audience insights

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 11/04/2024
Hơn 2 tỷ người đăng nhập Facebook mỗi ngày. Rõ ràng quảng cáo trên Facebook là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều người dùng với ngân sách tiết kiệm. Tuy nhiên, con số này là quá lớn để tiếp cận toàn bộ, vì vậy bạn phải thực hiện target trước khi phân phối quảng cáo.

Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook Chốt Đơn Hiệu Quả

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 08/01/2024
Làm thế nào để mọi người không thể bỏ qua mẫu quảng cáo của bạn? Viết gì trong nội dung quảng cáo? Tiêu đề sao cho hấp dẫn? Có thủ thuật nào tối ưu bài viết không? Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ bạn cách viết content quảng cáo hiệu quả nhất, từ giai đoạn định hướng, cho đến cấu trúc bài viết một cách khái quát, như vậy, bạn dễ dàng áp dụng cho sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Cách tag bạn bè trên Facebook bằng máy tính điện thoại 2024

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 08/01/2024
Có rất nhiều cách tag bạn bè trên facebook: tag trực tiếp trên bài post, tag trên hình, tag ở phần bình luận… Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn tất cả những cách gắn thẻ bạn bè ở thời điểm hiện tại, hơn nữa, bạn cũng sẽ biết được trong trường hợp nào chúng ta không thể tag được bạn bè. 

Cách đặt video làm ảnh đại diện Facebook đơn giản 2024

Ngày đăng: 09/04/2024Ngày cập nhật: 12/04/2024
Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải video làm avatar trên Facebook đơn giản nhất. Nhưng trước tiên, bạn cần tìm hiểu một số lưu ý quan trọng để đảm bảo mình không hiểu sai bất kì chỗ nào (tôi tin rằng nhiều bạn đang hiểu sai vài chỗ được đề cập trong phần bên dưới). Hãy bắt đầu với chủ đề đầu tiên nào  

Cách xóa hết bạn bè trên facebook hàng loạt không tương tác

Ngày đăng: 05/01/2024Ngày cập nhật: 07/01/2024
Facebook bạn có gần 5.000 bạn bè nhưng tương tác rất thấp. Bạn muốn lọc bớt list bạn bè, list những người không quen biết nhưng không biết thực hiện như thế nào nhanh chóng? Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ hướng dẫn bạn cách xóa hết bạn bè trên facebook hàng loạt đơn giản, dễ dàng. Xóa bạn bè hàng loạt trên facebook bằng điện thoại, máy tính chỉ bằng “ một nốt nhạc”. Theo dõi ngay bài viết nhé! <meta charset="utf-8" /></p>  
Tin xem nhiều nhất

PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

0901 349 349
Facebook
Zalo: 0901349349